Câu hỏi thường gặp

A) Mua hàng

Sau khi bạn đặt hàng sẽ có 01 email thông báo đơn hàng đã được đặt thành công. Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đơn hàng của bạn theo thời gian quy định.


Callia cam kết mức giá được hiển thị trên website là mức giá tốt nhất, và giá áp dụng khi mua 1 sản phẩm hay mua số lượng nhiều vẫn không thay đổi.

Trường hợp bạn mua 01 Mã Hàng từ 03 món trở lên và tối thiểu 10 Mã Hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá.


B) Thanh toán

Ngay sau khi Callia nhận được lệnh chuyển khoản của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ bạn qua điện thoại để xác nhận đã nhận được tiền chuyển khoản và đơn hàng sẽ được giao đến cho bạn trong vòng 1- 4 ngày làm việc, tính từ ngày nhận được  xác nhận này.


C) Giao nhận

Nếu ở TP.HCM bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 48h.

Nếu bạn ở tỉnh và sử dụng dịch vụ giao hàng nhận tiền thì tùy khu vực, thời gian giao hàng dao động từ 3-5 ngày làm việc.

Trong trường hợp bạn chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán của bạn.


Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để hẹn lịch giao hàng lần 2 với quý khách). Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.


Dĩ nhiên là được. Bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Bạn chỉ cần nhập cụ thể địa chỉ nhận hàng và tên họ đầy đủ của bạn khi đặt mua.


Vui lòng liên hệ ngay với số hotline: 0902 99 16 15 hoặc email đến callia.info@gmail.com.


Hiện tại, chúng tôi chỉ nhận chuyển hàng trong lãnh thổ Việt Nam.


D) Đổi trả

Bạn vui lòng đến đổi/ trả hàng tại địa chỉ sau: 39F Sương Nguyệt Ánh, Q.1


E) Khác

. Callia sẽ sửa lại đồ cho bạn nếu món hàng quá rộng hay quá dài. Chúng tôi sẽ đến địa chỉ bạn cung cấp, lấy lại hàng và mang về sửa.

Việc sửa đồ là Miễn Phí, tuy nhiên chúng tôi chỉ nhận sửa 1 lần và bạn vui lòng thanh toán phí giao hàng lần 02 là 20,000 VND.

Trường hợp bạn muốn sửa đồ trước khi giao, vui lòng thông báo cụ thể chi tiết cần sửa. Thanh toán trước tiền hàng qua chuyển khoản. Lúc này chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng bình thường và bạn không mất thêm chi phí.

  • Số tài khoản: 0108085248
  • Ngân hàng Đông Á chi nhánh Gò Vấp.
  • Chủ tài khoản: Võ Văn Phúc.

Lưu ý: Callia không chịu trách nhiệm về sản phẩm sau khi chỉnh sửa theo yêu cầu.