4 MẪU ĐẦM SÁT NÁCH KHÔNG THIỂ THIẾU TRONG NHỮNG NGÀY CHỚM HÈ

Callia-fashion 10.12.2020

 

Tháng 4 bắt đầu bằng những cái nắng gắt báo hiệu cho chúng ta rằng hè đã sắp đến. Thay vì khoác lên mình những chiếc đầm kín cổ dài tay. Các Nàng hãy bổ sung cho mình những chiếc đầm sát nách trẻ trung và năng động nhưng không hề kém phần nữ tính cho các Nàng.

Dưới đây là gợi ý 4 mẫu thiết kế nhà Callia giúp Nàng diện xinh lung linh trong những ngày chớm hè.

1.Đẩm sát nách xanh họa tiết hoa lá.

Với họa tiết hoa lá làm tăng thêm phần nữ tính cho người diện kết hợp cùng màu xanh Blue tươi mát. Chất liệu phi lụa siêu thoáng mát.

2.Đầm sát nách họa tiết bông lớn

Tiếp theo chính là chiếc đầm Arian Dress với thiết kế sát nách hai tà cao thấp tạo điểm nhấn cho phần dưới của chiếc đầm. Kết hợp là chất vải voan tạo cảm giác bồng bềnh cho chiếc đầm. Nàng nào sợ chất liệu mỏng thì yên tâm nhé, bên trong đã có lớp lót thun siêu thoáng mát.

3.Đầm sát nách họa tiết chấm xanh.

Tobi Dress có 3 màu cho nàng lựa chọn Xanh – nâu – đen. Chiếc đầm sát nách phải nói là khá trẻ trung và năng động dành cho các Nàng. Họa tiết đơn giản là những đốm chấm màu đơn giản nhưng không nhàm chán. Cổ yếm có nét tinh nghịch. Chất liệu voan cát thấm hút mộ hôi tốt đem lại cảm giác thoáng mát.

 

4.Đầm sát nách chiết eo nơ.

Hada Dress mang một sắc thái thanh lịch hơ so với những thiết kế sát nách khác. Nàng có thể diện chiếc đầm này không những trong những chuyến du lịch mà còn có thể diện đến văn phòng. Chiếc đầm sát nách này Nàng có tới 2 cách diện nhé. Nàng nào muốn nữ tính diệu dàng hơn thì thắt chiếc nơ ngay eo. Còn nàng nào năng động có thể diện form suông. Chất liệu Poly pha siêu mát cho các Nàng.

Tất cả sản phẩm trên đều đang có mặt tại Callia

Website : callia.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/callia/

HỆ THỐNG CỬA HÀNG CALLIA
– Quận Bình Thạnh: 81 Đinh Tiên Hoàng, P3, Bình Thạnh
– Quận 3: 379 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Quận 3.
– Quận Phú Nhuận: 47 Lê Văn Sỹ, P13, Quận Phú Nhuận.
– Quận Tân Bình: 1075 Cách Mạng Tháng 8, P7, Quận Tân Bình

 
Tags: