Chính sách khách hàng thân thiết

Hạng thành viên sẽ được xét định kì 60 ngày kể từ lần mua cuối cùng . Các mức hạng thành viên sẽ được xếp lại theo mức chi tiêu cho KH trong  kỳ hiện tại và kéo dài trong 60 ngày . Hạng thành viên sẽ được giữ trong 60 ngày theo chi tiêu . Cụ thể : 

- Lên hạng lập tức : Hạng thành viên sẽ được lên hạng ngay lập tức khi thanh toán thành công và áp dụng các mức ưu đãi từ thời điểm khi mức chi tiêu tích lũy trong năm đạt mức yêu cầu xếp hạng . 

- Sau 60 ngày kể từ lần mua cuối cùng , hạng khách hàng sẽ được điều chỉnh thay đổi theo mức chi tiêu tích lũy trong kỳ mua sắm đó . Nếu không phát sinh chi tiêu, khách hàng sẽ giảm 1 hàng thành viên và giảm tối đa 1 hạng . ( VD : Khách hàng đang hạng Kim Cương , trong 60 ngày không chi tiêu . Đến thời điểm xét hạng thi khách hàng sẽ là hạng Vàng vào kỳ tiếp theo )

1. Callia Club là gì?

Callia Club  là chương trình Khách hàng Thân Thiết, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Callia. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.
Callia Club mới được cập nhật và áp dụng bắt đầu từ ngày 11.01.2021
 

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết Callia?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết Callia ngay khi thanh toán thành công đơn hàng bất kỳ đầu tiên

Ngoài ra, bạn sẽ cần cung cấp những thông tin cần thiết sau để nhận Ưu đãi thành viên từ Callia (chỉ cần cung cấp lần đầu)

  • Họ tên

  • Số điện thoại

  • Ngày sinh nhật

Trong các lần mua hàng kế tiếp bạn chỉ cần cung cấp Số điện thoại khi giao dịch để nhân viên Callia hỗ trợ.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu tích lũy cần thiết.

Hạng thành viên được tính dựa trên Chi tiêu tích lũy  như sau:

Thành viên Welcome : chi tiêu tích lũy dưới 800,000đ

Thành viên SILVER: chi tiêu tích lũy từ  800,000đ đến dưới 2 triệu

Thành viên GOLD: chi tiêu tích lũy từ 2 triệu đến dưới 4 triệu

Thành viên DIAMOND: chi tiêu tích lũy từ 4 triệu đến dưới 6 triệu

Thành viên PREMIER: Chi tiêu tích lũy từ 6 triệu trở lên

Hạng thành viên sẽ được xét hạng lại nếu sau 60 ngày không phát sinh chi tiêu

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?

Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại (đã đăng ký thành viên với Callia) cho nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng để được ghi nhận tích lũy.

Tương tự, khi mua hàng Online (qua website, chat hoặc gọi đến hotline), khách hàng vui lòng đăng nhập hoặc cung cấp thông tin số điện thoại (đã đăng ký thành viên với Callia) để nhân viên ghi nhận tích lũy

Lưu ý: mọi tích lũy chi tiêu sẽ chỉ được tính trên 01 số điện thoại duy nhất, là số đã đăng ký thành viên Callia

Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết Callia là gì?

Thành viên Silver :

- Giảm 2% cho mỗi lần mua sắm.

- Ưu đãi độc quyền khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Qùa tặng khi tăng hạng 

  Thành viên Gold:

- Giảm 3% cho mỗi lần mua sắm.

- Ưu đãi độc quyền khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Qùa tặng khi tăng hạng 

- Đổi trả 7 ngày

  Thành viên Diamond:

- Giảm 4% cho mỗi lần mua sắm.

- Ưu đãi độc quyền khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Qùa tặng khi tăng hạng 

- FREESHIP cho tất cả các đơn hàng 

-Được tham gia sớm vào các chương trình sale trước các nhóm khách khàng khác

- Đổi trả 15 ngày

  Thành viên Premier:

- Giảm 5% cho mỗi lần mua sắm.

- Ưu đãi độc quyền khi mua sắm trong tháng sinh nhật.

- Nhận được quà tặng trong ngày sinh nhật đã cung cấp

- Qùa tặng khi tăng hạng 

- FREESHIP cho tất cả các đơn hàng 

- Được tham gia sớm vào các chương trình sale trước các nhóm khách khàng khác

- Đổi trả 15 ngày

 - Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn SMS.

6. Làm sao để nhận các ưu đãi?

Bạn cần cung cấp số điện thoại và chứng minh nhân dân (hoặc giấy tờ có xác minh ngày sinh) cho nhân viên cửa hàng, hoặc gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online để cập nhật ngày sinh vào tài khoản (chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất.

Mua hàng online : Liên hệ Hotline 0938668475

Ưu đãi giảm giá mỗi lần mua hàng

- Tại cửa hàng:  Cung cấp số điện thoại cho nhân viên.

- Mua hàng online:  Liên hệ facebook chat, zalo chat hoặc hotline 0938668475

* Không áp dụng các ưu đãi “Callia Club" cùng các chương trình khuyến mãi khác.

7. Cách thức đổi điểm thưởng?

Mỗi Hoá đơn mua sắm thành công tại Callia, Khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng tương ứng với tổng giá trị hoá đơn theo cách tính: 10,000đ = 1 điểm thưởng  

(vd: Hoá đơn 100.000đ, bạn sẽ tích lũy được 10 điểm thưởng). 

Lưu ý:

Điểm sẽ được tích lũy khi khách hàng đã tham gia chương trình thành viên của Callia

Nếu Khách hàng trả hàng thì điểm sẽ được trừ ra trong hệ thống.

Điểm thưởng sẽ xóa nếu sau 60 ngày không được sử dụng kể từ lúc phát sinh

QUÀ THƯỞNG QUY ĐỔI: Sản phẩm bất kì 

  • Chi phí vận chuyển  

  • Đổi Cash voucher ( tự sử dụng hoặc tặng bạn bè) 

  • Combo được offer từ brand hoặc kết hợp với đối tác 

  • Các món quà vào các dịp đặc biệt của brand  

  • Các ưu đãi của đối tác của Callia 

  • Theo dõi hạng & điểm tại website Callia.vn, cửa hàng hoặc gọi điện thoại lên tổng đài CSKH 0938668475 (Callia)

8. Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng Callia luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ tổng đài 0938668475 bạn nhé !

Miễn phí giao hàng

Với hoá đơn từ 599.000đ

07 ngày đổi sản phẩm

Đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày

MUA HÀNG & CSKH

0938668475 (9h00-21h30, T2-CN)

HỆ THỐNG SHOWROOOM

1 showroom trên toàn hệ thống

back to top
quickview